Trong bài này tôi sẽ được bao gồm những căn bản của SketchUp cho V-ray
cho 3DS luồng công việc Max. Tôi sẽ không được bao gồm mọi chi tiết duy
nhất, như việc áp dụng nguyên vật liệu trong 3DS Max, kể từ khi tôi giả
định rằng bạn đã có một số kiến thức cơ bản của tiến trình.
Bước 1 - Các mô hình tôi bắt đầu với
Bước 2 - Làm việc với lớp

Một trong những điều quan trọng nhất khi làm mẫu trong SketchUp ở đây
là việc sử dụng các Layer. Trong tập tin này, tôi sẽ phân chia mô hình
của tôi vào các lớp khác nhau sau đây: cột, tường, dầm, nước, vv ...
Bước 3 - Xuất khẩu để 3DS Max

Khi tôi hài lòng với kết quả cuối cùng, tôi sẽ xuất khẩu hoàn thành
SketchUp SKP mô hình tập của tôi để 3DS của lớp. Từng bước tôi sẽ Kiểm
tra "nhìn thấy" lớp, trong khi những người khác vẫn không chọn, sau đó
tôi đã sẵn sàng để xuất khẩu sang 3DS.
Trong menu tùy chọn, tôi sẽ thiết lập:
Hình học:
-Xuất khẩu: phân cấp đầy đủ với các đối tượng đa, nếu đối tượng đó là một cái ghế, sau đó chọn "Độc thân đối tượng"
-Don 't kiểm tra hộp kiểm tra "tùy chọn" Hình học, trừ khi bạn muốn xuất khẩu các lựa chọn hiện hành.
Chất liệu:
-Kiểm tra "xuất khẩu đồ kết cấu", quan trọng là phải kiểm tra điều này
nếu bạn có kế hoạch sử dụng vật liệu sketchup trong 3DS Max. Nếu không,
và nếu bạn muốn tạo vật liệu mới trong 3dsmax, sau đó không chọn tùy
chọn này.
Máy ảnh:
-Kiểm tra "tạo ra máy ảnh từ các
trang" duy nhất trong xuất khẩu cuối. Nếu bạn kiểm tra hộp này sau đó
mỗi khi xuất khẩu trong 3DMax cuối cùng của bạn tập tin bạn sẽ có rất
nhiều máy ảnh trùng.
Bước 5 - Bên trong 3DS Max

Mở
3DS MAX. Tôi đang sử dụng
3DS Max phiên bản 2009, nhưng bạn cũng có
thể sử dụng bất kỳ phiên bản cũ. Vào phần
File / Import và chọn cuối
3DS rằng bạn xuất khẩu. Trước khi hoàn thành quá trình nhập khẩu, bạn
phải thực hiện một nhóm đối tượng này và chuyển chúng vào nhiều thể
chỉnh sửa. Sau đó bạn phải tạo tài liệu / bóng râm và gán nó vào đối
tượng đó. Bạn nên đính kèm chúng vào một đối tượng để quản lý dễ dàng
hơn. Hãy nhớ rằng: chỉ chọn "có" cho máy ảnh trong câu hỏi cho
THE LAST
nhập khẩu bước.
Bước 6 - Tạo V-Ray bầu trời và mặt trời

Bây giờ tôi sẽ tạo ra
V-ray Sky và
V-ray Sun: Click and Drag để làm cho
V-ray Sky và
V-ray Sun. Sau khi tôi đã tạo ra
V-ray Sun, tôi sẽ chuyển
sang Mặt trận Xem và di chuyển hướng về bầu trời (di chuyển tiếp theo
các trục z)
Step 7 – Creating the background cylinder

Tôi sẽ tạo ra môi trường dưới hình thức một xi lanh. Sau khi hoàn thành
mà tôi sẽ chỉ định một hình ảnh nền tảng vật chất cho nó. Cylinder
không nên để lớn. Nó sẽ trùng với kích thước của tòa nhà.

Và để kết thúc, nhưng cuối cùng của tôi đã được
V-ray render cài đặt.

Và đây là những sản phẩm cuối cùng:
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét