3.Theo quan điểm trên, chúng tôi tạo ra hình dạng của căn phòng bằng cách sử dụng dòng cơ bản.
4.Tiếp theo chúng ta phải bổ sung sửa đổi lần extrude đối tượng mới của chúng tôi với Số tiền = 260 cm.
5.Bây giờ, cho phép chuyển đổi đối tượng của chúng tôi để có thể chỉnh sửa poly. Để thực hiện điều này chúng ta phải Clik nút bên phải mous và chọn Convert To: Chuyển đổi Editable Poly.
6.Bây giờ chọn tất cả các đa giác và invers chúng bằng cách sử dụng chức năng lật.
7.Với tất cả các đa giác được lựa chọn, chúng tôi phải cắt giảm đối tượng của chúng tôi - mũi tên màu đỏ - bằng cách sử dụng công cụ Slice nhanh.
8.Bây giờ chọn hình đa giác đánh dấu.
9.Sử dụng công cụ Extrude với Chiều cao đùn -25 cm. Sau khi phun ra chúng tôi phải xoá này đa giác. Nhờ vậy chúng tôi tạo ra một nơi cho một số cửa sổ cơ bản.
10.Theo quan điểm của phía trước, bằng cách sử dụng hình chữ nhật 3 lần, chúng tôi đã rút ra cửa sổ nguyên thủy của chúng tôi. Hãy nhớ để lần lượt bắt đầu lựa chọn Shape New tắt này 3 đối tượng sẽ được kết nối.
11.Bây giờ chúng tôi thêm một máy bay đơn giản - nó sẽ được kính của chúng tôi và chúng tôi đặt nó chính xác như nó được hiển thị trên hình dưới đây.
13.Bây giờ, chúng tôi đã để thêm ID vật liệu chính xác cho các đa giác áp dụng - tất cả mọi thứ được hiển thị trên tiếp theo 3 ảnh.
14.Bây giờ, đó là thời gian để tạo ra một số tài liệu "ID 1 là một vật liệu vray đơn giản với màu khuếch tán RGB = 250, điều này giống với ID 2 nhưng với màu sắc khuếch tán RGB = 150.
15.Khung cửa sổ được làm bằng vật liệu này wit tương tự như bức tường. Kính vật liệu, bạn có thể xem dưới đây.
16. Bây giờ là thời gian để thêm một số đồ đạc để cảnh của chúng tôi:) Tôi không muốn mất thời gian cho mô hình hóa vì vậy tôi sẽ sử dụng các mô hình đã được thực hiện từ các bộ sưu tập Evermotion: ghế và bảng từ Archmodels vol.1 bộ sưu tập, bình, ly tách,mù cửa sổ và điêu khắc đến từ Archmodels vol.2 thu và đèn từ SẮP Archmodels vol.4 bộ sưu tập.
18.Để cảnh, ánh sáng của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng đèn photometrical. Bạn sẽ cần tập tin web có thể được
downloaded
HERE .
19.Chúng tôi muốn ánh sáng của chúng tôi để được đặt chính xác như halogen, vì vậy chúng ta phải sử dụng công cụ Align. Để làm cho nó chúng ta phải chọn ánh sáng của chúng tôi và Clik vào Align biểu tượng hoặc nhấn Alt + các phím trên bàn phím. Tiếp theo chúng ta phải chọn một trong những yếu tố đèn (trong đó thuỷ tinh trường hợp của halogen). Sceenshot các bạn có thể nhìn thấy tất cả các thông số cần được thiết lập.
20.Nó có thể happend rằng bạn sẽ phải xoay ánh sáng cho 180 deegree. Trong trường hợp đó, hãy nhớ thay đổi hệ thống phối hợp để địa phương.
21.Tiếp theo chúng ta phải thực hiện điều này tương tự cho tất cả các halogen và đèn trong phòng.
22.Bây giờ là thời gian cho các tùy chọn render. Nhấn F10, chọn Vray là một renderer (tôi sử dụng phiên bản no.1.47.03) Trên những màn hình dưới đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các thiết lập render. 

23.Và ở đây bạn có thể xem kết quả cuối cùng của chúng tôi.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét