8 đơn vị tại Bình Dương chưa báo cáo tình hình hoạt động đấu thầu
Theo tổng hợp của Sở KH&ĐT tỉnh Bình Dương, đến nay vẫn còn 8 đơn vị trên địa bàn chưa nộp báo cáo tình hình thực hiện hoạt động đấu thầ...
Plugin Messenger giúp tăng tương tác giữa khách hàng và trang web Đề xuất cho bạn: Tạo các hàm function để load tệp css và js từ nguồn bê...
Theo tổng hợp của Sở KH&ĐT tỉnh Bình Dương, đến nay vẫn còn 8 đơn vị trên địa bàn chưa nộp báo cáo tình hình thực hiện hoạt động đấu thầ...
TĐKT - Năm 2017, công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Bình Dương được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời. Cùng với sự hưởng ứng ...
TTĐT - Tinh thần phục vụ nhân dân là tư tưởng xuyên suốt trong cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người là tấm gương suốt đời p...
Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương vừa ký quyết định thu hồi các quyết định đã ban hành liên quan đến đất đai...
Một trong các dự án bất động sản tại Bình Dương được yêu cầu cung cấp hồ sơ cho công an. Ngày 2-7, đại diện UBND tỉnh Bình Dương cho biết, đ...
Thử nhiệm này dùng để test ảnh hưởng đối với ánh sáng của Vray Sun khi ở các hướng khác nhau, giúp chúng ta nắm rõ hơn cách điều khiển màu ánh sáng, cường độ ánh sáng ... khi thay đổi các giá trị về độ cao, hướng của VRay Sun.Kết quả 2: The Size multiplier parameter
Enabled: on, Turbidity: 3.0, Shadow subdivision: 8, Intensity multiplier: 0.01, Size multiplier: 1.0
Sun Z height: 500 Sun Z height: 1600 Sun Z height: 6000 (almost straight above)
Thử nhiệm này giúp chúng ta hình dung rõ hơn về thông số Size multiplier, giúp chúng ta khống chế được hiệu ứng (nét, mờ) và miền bóng đổ.Kết quả 3: The Shadow subdivs parameter
Enabled: on, Turbidity: 3.0, Shadow subdivision: 8, Intensity multiplier: 0.01
Size multiplier is 4.0 Size multiplier is 10.0 Size multiplier is 40.0
Thông số này khống chế độ mịn của bóng đổ thôi ^^ .Kết quả 4: The Turbidity parameter
Enabled: on, Height Z: 1200, Turbidity is 2.0, Intensity multiplier is 0.01, Size multiplier: 10.0
Shadow subdivs is 8 Shadow subdivs is 16 Shadow subdivs is 48
Giờ chúng ta nghiên cứu đến ảnh hưởng của Turbidity. Đây chính là thông số điều chỉnh độ trong lành (bụi) của không khí. . Màu trời và ánh sáng sẽ vàng lên như ở thành phố khi tăng giá trị Turbidity và sẽ trong xanh hơn như ở miền quê khi giảm giá trị Turbidity.Kết quả 5: The Intensity multiplier parameter
Enabled: on, Intensity multiplier: 0.01, Shadow subdivision: 8, Size multiplier: 1.0
Turbidity is 2.0 Turbidity is 4.0 Turbidity is 8.0
Đơn giản đây là bài test về cường độ của ánh sáng.Kết quả 6: Các dạng Color mapping
Enabled: on, Turbidity: 3.0, Shadow subdivision: 8, Size multiplier: 1.0
Bài test này đơn giản chỉ là test hiệu ứng của vray sun với các dạng của Color mappingKết quả 7: Giá trị Ozone
Enabled: on, Height Z: 800,Turbidity: 3.0, Shadow subdivision: 8, Intensity multiplier: 0.01, Size multiplier: 1.0
Color mapping: Linear Color mapping: Exponential Color mapping: HSV exponential Color mapping: Intensity exponential
Các tham số Ozone chỉ ảnh hưởng đến màu sắc của các ánh sáng phát ra từ mặt trời. Cao hơn giá trị thiết lập ở color mapping.Example 8: Shadows
Enabled: on, Turbidity: 2.0, Shadow subdivision: 36, Intensity multiplier: 0.01, Size multiplier: 10.0
Ozone: 0.0 Ozone: 0.5 Ozone: 1.0
|
|
|
Shadows: 0.0
|
Shadows: 7.0
|
Shadow
|
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét