Phần 1: Modeling
Xin chào. Khi tôi đang tìm kiếm cho một số tòa nhà cổ điển, tìm thấy
một đơn giản trong đó đã được xem đầu tiên, nhưng có nhiều chi tiết.
Tôi thấy nó như là rất đẹp và tuyệt vời như vậy quyết định cố gắng để
tái tạo lại nó. It's the "Schwerin kịch" mà thành lập vào phía đông bắc
của Đức ở thành phố Schwerin.
ông rạp chiếu hình ảnh. It stablished tại Schwerin, Germay.

Vấn đề:
* Tôi vừa ba ảnh của tòa nhà và tất cả những người rất xa như vậy chi tiết là không nhìn thấy được.
* Hình ảnh này không có trong xem tốt và có góc.
* Tôi đã không ảnh từ phía của tòa nhà.
Tất cả các tài liệu tham khảo hữu ích có sẵn của tôi ...
Hãy Bắt đầu:
Ok, tôi đang sử dụng phiên bản 3dsmax Autodesk 9
cho người mẫu. Tôi sẽ sử dụng các đơn vị thiết lập mặc định cho dự án
này bởi vì tôi muốn làm cho nó với đôi mắt của tôi nên đơn vị không
phải là quan trọng. Bắt đầu của dự án là một phần cứng khác vì một phần
của các kích thước liên quan đến nó vì vậy nếu tôi có sai lầm trong
quan hệ, việc xây dựng sẽ mất! Trong dự án này, tôi sẽ tự tin vào mắt
tôi. Tôi bắt đầu từ một phần mặt trước - cột cổng vào. Bắt đầu với tạo
hộp đơn giản và chuyển nó sang Editable Poly. Sau đó dùng extrude,
bevel, di chuyển, luân phiên, quy mô .... để làm cho nó. Đối với Arc,
chỉ cần tạo ra hình dạng (Spline + Arc) và extrude nó.

Tôi quyết định bắt đầu từ một phần mặt trước và lối vào cột. Đối với ô
này tôi tạo đơn giản và chuyển nó sang Editable Poly. Hầu hết các phần
làm theo cách này "Hộp mẫu". Như tôi đã nói, tôi đã tự tin vào mắt tôi
và sử dụng bất kỳ phần mềm phù hợp với máy ảnh hoặc plug-in. Khi tôi
hoàn thành phần này, làm cho rất nhiều thay đổi trong các phần kích
thước để làm cho mối quan hệ tốt hơn và tốt hơn.

Điều này hoàn tất một phần, hmmm, thực sự là khó khăn không phải trong
mô hình, trong quan hệ. Nó có thể được tốt hơn nhưng tôi là tốt với nó
bây giờ. I'm so quan tâm đến làm việc tại các chi tiết và không thích
sử dụng displacements và kết cấu trong dự án của tôi để hiển thị chi
tiết của đối tượng nhưng tôi không pernickety về. Lần đầu tiên tôi cố
gắng hoàn thành mô hình của tôi với các chi tiết thấp và sau đó làm
việc trên các chi tiết nếu được yêu cầu. Tôi tiếp tục để hoàn tất một
phần mặt trước lúc đầu tiên. Nó giúp tôi để xác định chiều cao xây dựng
quá. Có vấn đề không xấu và tất cả những điều làm rất tốt. Đối với
tường, tôi sử dụng hộp đơn giản và chuyển nó sang Editable Poly, sau đó
cắt giảm chi tiết sử dụng,, extrude và quy mô. Cơ sở là trụ cột. Đối
với hàng rào đơn giản là sử dụng tiện.
Tiến độ hiển thị của verdana phía trước. Hộp, xi lanh và hộp hộp và một lần nữa ....


Some close up of details...

Phần phía trước với render khác nhau.

Mặt trận là một phần hoàn thành (như bạn có thể xem ở trên), oh, khoảng
khắc và các bức tượng, làm cho những người sau này. Trước tiên tôi cố
gắng hoàn thành cơ cấu. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục làm mẫu từ tường. Wall
đã theo dõi đặc biệt. Tôi có thể sử dụng kết cấu cho nó, nhưng như tôi
đã nói, tôi muốn làm tất cả những chi tiết. Phần này đã được dễ dàng và
thú vị. Chỉ cần tạo một hộp với 1,1,1 phân đoạn và chuyển đổi nó để sau
đó sử dụng nhiều máy bay lát cho không gian làm bài nhạc ngang và dọc.
Sau đó, sử dụng bevel và đây là kết thúc. Tôi sẽ làm một số tiến bộ cho
gạch cửa sổ.
Tạo hộp đơn giản và chuyển nó sang Editable Poly, sau đó sử dụng cho không gian gạch lát cắt.

Sau khi cắt horizonal và dọc, sử dụng Bevel để làm gạch.
Kết quả sẽ trở thành một số điều như thế này.

Tiến độ của mô hình hóa một phần phía trước ...

và tôi tiếp tục nó để hoàn thành nó. Mà tôi tham dự đoán chiều cao của tòa nhà và nó có thể sai!

Một số đặc biệt render từ phía trước-một phần phụ.

Và sau khi bức tường pha trộn với một phần phía trước, kết quả sẽ trở nên thú vị và bạn sẽ nói ... wow, đó là tốt.

Một phần cứng trong dự án được phía của tòa nhà ....... Tôi sẽ tiếp tục
các giai đoạn khác của một vài hình ảnh này sau đó bất cứ khi nào tôi
nhận được một thời gian. Bye for now.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét