Xin chào bạn bè. Dựa trên căn nhà màu vàng Các công việc của tôi '',
tôi đã cố gắng tổng kết như thế nào nó đã được tạo ra. Nó bao gồm 3
phần: mô hình, texturing và rendering.
Phần 1: Mô Hình
1) Hãy để chúng tôi bắt đầu bằng cách vẽ một mặt phẳng '' với các phép
đo cùng một nhà và sau đó cho chúng tôi chuyển nó đến một 'polys thể
chỉnh sửa'. Nếu nhà không phải là sẽ có một hình vuông, sau đó cho
chúng tôi xác định khuôn mặt của 'mà sẽ biểu thị cho bức tường.
2) Sau khi đã xóa tất cả các không cần thiết 'khuôn mặt', chúng ta hãy
nhấn vào bề mặt và sử dụng 'inset' để xác định độ dày của các bức tường.
3) chúng ta hãy nhấn vào bề mặt chúng tôi tạo ra với 'inset' và
'extrude' cho đến khi chúng đạt đến đỉnh cao, chúng tôi mong muốn cho
trần nhà.
4) Đối với các cửa sổ và cửa ra vào, chúng ta hãy rút ra các hộp. Sau
khi đặt chúng, hãy cho chúng tôi 'đính kèm' chúng với nhau.
Hãy cho chúng tôi nhấp vào tường và sử dụng 'boolean' để tạo ra cửa sổ
và lỗ cửa. Hãy cho chúng tôi sau đó chuyển nó đến nhiều và sau khi đã
được sử dụng 'boolean', hãy cho chúng tôi xóa 'không cần thiết cạnh'.
Trong trường hợp các cửa sổ đang quan tâm, hãy cho chúng tôi bao gồm
khoảng cách giữa các bức tường ngoài và bên trong bằng cách sử dụng
'cầu'.

5) Đối với đá xây dựng của nhà, hãy cho chúng tôi 'extrude' phía dưới
cùng của ngôi nhà xuống. Sau đó, bằng cách chọn ở bên hoặc xem mặt
trước, cho chúng tôi 'extrude' outwards này và xác định độ dày của đá
xây dựng.

6) Để tạo thành đá xây dựng xung quanh cửa sổ, cho phép chúng tôi lần
đầu tiên rút ra một hộp. Hãy cho chúng tôi thêm một vài khuôn mặt '' để
ô, sau đó cho chúng tôi biến dạng một số phần của nó bằng tay. Sau đó,
đối với các bên không được quá mềm, chúng tôi áp dụng 'chamfer' và thêm
'trơn'.
Đối với các hộp mà chúng ta đã thêm 'êm', chúng tôi sử dụng các sửa đổi '' tiếng ồn để biến dạng chúng.
7) Hãy để chúng tôi sao chép các hộp đến bên kia cửa sổ. Tuy nhiên, để
cho họ để không xuất hiện giống nhau, cho chúng tôi một số đảo ngược
của họ và thay đổi 'hạt giống trong các sửa đổi' ồn '.
8) Sau đó cho chúng tôi thay đổi giá trị của hạt giống 'của các ô xung quanh các cửa sổ khác và sao chép chúng.

9) Đối với các cửa chúng tôi có thể sử dụng đá xây dựng như nhau nhưng
tôi remodelled nó. Bởi uốn đá trên các bậc cửa xuống chỉ là một chút,
chúng tôi có thể thêm 'mòn' có hiệu lực.

10) Hãy cho chúng tôi mẫu cầu thang bằng cách sử dụng một vài loại đá,
bằng cách biến dạng chúng bằng tay đầu tiên và sau đó bằng cách sử dụng
'êm' và 'ồn'.
Để đưa ra một 'mòn' xem xét, chúng ta hãy làm cho sự sụp đổ giữa một chút.
11) Hãy cho chúng tôi thêm các cột vào góc nhà và bằng cách thêm một ít chamfer '', hãy cho chúng tôi mịn các cạnh.
12) Đối với các quán bar ở cửa sổ, chúng tôi sử dụng 'dòng'. Đối với
các quán bar ở giữa, cho chúng tôi đường cong phía dưới mép thành một
bán nguyệt. Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể rút ra một mô hình xi
lanh và các thanh từ nó.
Đối với các quầy bar ở hai bên, hãy
cho chúng tôi curl chúng vào bên trong để đóng dấu chúng. Nó sẽ được dễ
dàng hơn để mô hình các quán bar bằng cách sử dụng một hình trụ.
Bây giờ chúng ta hãy tạo khung và miếng sắt mà giữ quán bar.
Sau khi chúng tôi đã làm được điều này, thay vì sử dụng 'loft', hãy cho
chúng tôi chọn 'bật trong render' và 'cho phép trong khung nhìn' tùy
chọn từ dòng 'của chúng tôi' bất động sản.
Và cho chúng tôi
cũng chọn 'hình chữ nhật và điều chỉnh độ dày của các quán bar. Sau đó,
hãy cho chúng tôi nhóm họ và sao chép chúng vào các cửa sổ khác.

13) Khi vẽ các cửa sổ, cho chúng tôi rút ra một hộp và cho chúng tôi
chọn hai đối diện bề mặt (cả hai mặt trước và sau), sau đó bằng cách sử
dụng 'inset' cho chúng tôi tạo ra một khuôn mặt '' phía bên trong. Hãy
để chúng tôi xóa khuôn mặt của 'đã vào bên trong và với sự giúp đỡ của'
cầu ', hãy cho chúng tôi kết nối chúng với phía đối diện và cho chúng
tôi không quên thêm' chafer 'để các bên. Tôi không thấy cần phải thêm
chi tiết để các cửa sổ.
14) Sau khi tạo ra các kính cửa sổ của chúng tôi, hãy cho chúng tôi sau đó sao chép chúng vào những nơi họ.
15) Khi vẽ ledges trên mái nhà, cho chúng tôi vẽ phác thảo đầu tiên và
sau đó với 'extrude', hãy cho chúng tôi căng ra chúng outwards.
Bạn cũng có thể ra ledges ở giữa mái nhà.
16) Để tạo ra những mái nhà, hãy cho chúng tôi vẽ một mặt phẳng ''
giống như một trong những sử dụng cho sàn nhà và cho chúng tôi chia máy
bay này '' thành 'khuôn mặt' theo cấu trúc của mái nhà. Hãy để chúng
tôi chọn những điểm mà sẽ trở thành đầu rất của mái nhà và kéo họ trở
lên.
l chúng trở lên.
|

|
17) Trước tiên chúng ta hãy chọn những phần bằng phẳng của mái nhà và
'kết nối' chúng lại với nhau. Trong khi làm điều này, hãy cho chúng tôi
không quên rằng cần phải đối mặt với không gian giữa 'để được kích
thước của một mái ngói.
19) Khi tạo các góc, cho chúng tôi chọn ba cạnh thay vì chúng tôi và 'kết nối' chúng lại với nhau.

20) Ngoài các cạnh ở bên rất, chúng ta hãy chọn tất cả các cạnh còn lại
và cho chúng tôi mở một số không gian giữa chúng bằng cách sử dụng
'chamfer'.
21) Hãy để chúng tôi 'extrude' của đa giác trong các không gian này.

22) Sau đó, giống như trong hình, chúng ta hãy chọn các cạnh và 'kết nối' chúng. (kết nối = 1)

23) Sau đó, hãy cho chúng tôi lựa chọn các điểm ở phần cuối của các cạnh rất mới và kéo nó xuống.
24) Now cho chúng tôi chọn độ dài của gạch mái bằng cách sử dụng 'máy bay slace' và tạo ra các cạnh mới.
25) bắt đầu từ đầu rất, cho chúng tôi 'extrude' dòng miếng do xuống dòng.
26) Sau khi chúng tôi có 'đùn' mỗi dòng một, mái nhà của chúng tôi nên giống với một trong hình.
27) Để thu hút các mương mưa, cho chúng tôi rút ra một dòng '' trên mái
nhà và sau đó rút ra những dòng trough bằng cách sử dụng 'dòng' như
trong hình. Hãy để chúng tôi chọn độ dày của nó bằng cách sử dụng 'ra
đường'.
28) Hãy để chúng tôi sử dụng 'loft' để tạo trough mưa.
29) Bằng cách sử dụng 'dòng' một lần nữa cho chúng tôi tạo ra các ống
mưa và trong khi vẽ với 'dòng', hãy cho chúng tôi không quên chọn những
'bật trong render' và 'bật trong quan điểm' các tùy chọn dưới
'rendering'.
30) Khi tạo các thanh sắt, chúng tôi có thể sử dụng kỹ thuật tương tự
mà chúng tôi được sử dụng trong khi tạo các thanh cho các cửa sổ.
31) Hãy để chúng tôi lần đầu tiên rút ra những thiết kế cửa khi tạo
cửa. Hãy để chúng tôi rút ra một hộp kích thước của cửa và cho chúng
tôi chuyển nó sang 'nhiều thể chỉnh sửa' chế độ. Sau đó, hãy cho chúng
tôi chọn các cạnh trên tất cả bốn mặt và sử dụng 'kết nối'.
32) Với hình dạng kim cương mà bây giờ đã xuất hiện, cho chúng tôi chọn
hai bên của kim cương và cho chúng tôi cũng chọn các cạnh song song và
sử dụng 'kết nối' một lần nữa. (Tôi sử dụng kết nối = 4. Bạn có thể
thay đổi nó theo kích thước của hình dạng kim cương mà bạn mong muốn
bằng cách tăng hoặc giảm)
33) Sau đó cho chúng tôi chọn tất cả các bên còn lại và 'kết nối' chúng.
34) Như trong hình, hãy cho chúng tôi chọn hình dạng kim cương đầu tiên
xuất hiện vào đầu và tất cả các cạnh bên trong nó. Hãy cho chúng tôi
sau đó áp dụng 'chamfer' trên chúng.
35) Sau đó, hãy cho
chúng tôi lựa chọn giữa các cạnh đa giác mà chúng tôi áp dụng 'chamfer'
trên và cho chúng tôi extrude chúng.
36) Sau khi áp dụng ''
extrude, chúng ta hãy bấm vào 'phát triển' và sau đó chọn các cạnh của
đa giác rằng chúng tôi đã có 'đùn'. Hãy cho chúng tôi sau đó chọn
'dettach'.
37) Chúng ta đã hoàn thành trang trí cho cửa của chúng tôi. Bây giờ
chúng ta hãy tạo ra các cửa chính và đính kèm các vật trang trí trên đó.
38) Để tạo các loại đèn, cho chúng tôi vẽ một hình lục giác và sau đó
bằng cách sử dụng 'thang' cho chúng tôi làm cho phần đáy nhỏ hơn.
39) Hãy để chúng tôi chọn mặt bề mặt và áp dụng 'inset'. Trong khi làm
điều này, hãy cho chúng tôi không quên chọn những 'bằng tùy chọn đa
giác.
40) Đối với các bề mặt mà chúng tôi sử dụng 'inset', hãy cho chúng tôi 'extrude' chúng vào bên trong.
41) Hãy để chúng tôi hình dạng những phần trên và dưới bằng cách sử dụng 'extrude' và 'inset'.
42) Để thêm chi tiết để đèn này, hãy cho chúng tôi đính kèm các phần chúng tôi đã rút ra với 'dòng'.
43) Khi hiển thị trong hình, hãy cho chúng tôi rút ra những hỗ trợ đèn trên đó đèn được gắn vào với 'dòng' một lần nữa.
44) Để thu hút các cây giống như đối tượng ở phía trước của ngôi nhà,
hãy cho chúng tôi sử dụng 'dòng' một lần nữa. Hãy để chúng tôi vẽ các
chi nhánh với 'dòng', 'đính kèm' chúng lại với nhau và chuyển đổi nó để
'nhiều' chế độ.
45) Hãy để chúng tôi chọn những ngành sẽ có lá trên chúng và sao chép chúng như là một đối tượng riêng biệt.
đối tượng.
|

|
46) Hãy để chúng tôi rút ra một chiếc máy bay '', vỏ nó với lá và bằng
cách sử dụng 'khinh', hãy cho chúng tôi sao chép chúng vào các ngành.
Để sử dụng 'khinh', tôi đã sử dụng các thiết lập ở trên.
Chú
ý: Khi sử dụng 'khinh', nếu bạn mang theo trục của bạn ngay cả vào góc
của máy bay '', 'khinh' sẽ sử dụng cũ của trục. Đó là lý do tại sao
chúng ta đặt các đối tượng tại điểm '0 'và bằng cách chọn tất cả các đa
giác, chúng tôi tự thực hiện nơi chúng tôi mong muốn như là trục trung
tâm đến điểm '0'.
|

|
48) Trong khi mô hình hóa các băng ghế, 'dòng' và 'extrude ngày spline'
có thể rất hữu ích. Bằng cách sử dụng 'extrude along spline' bạn có thể
tạo một thỏa thuận tốt đối tượng phức tạp.

49) Đối với các bức tường phía sau nhà, hãy cho chúng tôi một chút biến
dạng nó bằng tay và sau đó, chúng ta hãy ngói đất sét gắn vào đó và sau
đó nhân chúng trong số.
50) Về gạch đá trên mặt đất, cho chúng tôi áp dụng 'chamfer' vào góc và
sau đó xóa các bề mặt bên dưới. Điều này giúp chúng tôi tiết kiệm đa
giác, mặc dù rất ít
Sau đó, hãy cho chúng tôi áp dụng 'tiếng ồn' lên gạch đá và sau đó sao chép chúng.
51) Chúng ta có thể thêm các chi tiết nhỏ như uốn cong các mặt của một số gạch đá xuống dưới.

52) Cuối cùng, chúng ta hãy đặt một vài tấm ngói đất sét bên dưới ống mưa
Kết quả
Khi mô hình được thực hiện, cần giống với những ngôi nhà trong hình dưới đây
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét